Author: j***7
Date:
Review: size 38 talaga ako. pero i always choose size 37 pag sa shein ako bumibili.. kasi big sizes nila. and about sa shoes. wala akong masabi. kondi. ang ganda! worth to buy!! makapalpero malambot sa loob. matigas ang apakan.
Color: Blue
Size: CN37

