Author: i***d
Date:
Review: Sulit na for it's price. Really worth buying, ok rin naman ang tela at presko. My girl is turning 5 pa lang this Oct. Pero pinili ko na yung pang 6 years old para mas matagal niya pang magagamit, and ok lang din naman sakanya yung size kase hindi naman siya maliit at di rin naman gaanong malaking bulas na bata.
Color: Multicolor
Size: 6Y






